30.12.23

ÁRAMÓTAANNÁLL GLAMÚRGELLUNNAR 2023

Árið 2023.

Árið hófst með nýrri vinnu hjá landskjörstjórn. Mjög gaman og spennandi að fá að hugsa um kosningar alla daga og reyna að setja upp ferla og fræðslu og velta fyrir sér hvernig allt getur orðið (enn) betra. Ég finn hvernig ég er búin að vaxa mjög sem lögfræðingur þarna og það er gaman. Ég bíð sennilegast spenntust allra eftir nýársávarpi forsetans og hvort hann ætli að fara aftur fram.


Í janúar fór ég í geggjaða Londonferð með bestu stelpunum og mönnunum þeirra. Við sáum Eygló á sviði sem var gaman, borðuðum ótrúlega góðan mat og drukkum vín. Stórkostleg ferð í besta félagsskapnum. Ég fann mér ný einkunnarorð úti sem ég er, án gríns, að lifa eftir – firm, free and liberal. Ég er búin að reyna og reyna að rifja upp hvað ég gerði á afmælinu mínu og ég man það ekki?


Í janúar keyptum við okkur bíl því ég var með svo mikinn samgöngukvíða eftir að það snjóaði hressilega og ég gat ekki hjólað. Það var algjört maus að halda á Baldri í strætó til að koma honum á leikskólann svo bíll var það. Allra best er auðvitað að hjóla.


Í febrúar var lífið afskaplega tíðindalítið.


Í mars fórum við í sumarbústað í fimbulkulda. Það var svo kalt að við gátum ekki verið úti og potturinn var frosinn. Minnir mig svolítið á þessi jól, þar sem við erum bara inni að reyna að horfa ekki á sjónvarpið (… ehh) og síðan fór ég í kosningaeftirlit til Svartfjallalands. Það var mjög merkileg reynsla, bæði að fá að sjá lítil þorp einhverstaðar uppi í fjöllum og kosningaframkvæmdina. Ég vona að ég fái tækifæri til að fara í meira kosningaeftirlit á næstu árum.


Í apríl gæsuðum við Áslaugu. Það var frábær dagur og afskaplega gaman að hitta okkar besta mann JPZ. Ég myndi segja að þetta ár hafi verið svolítið ár æskuvinkvenna minna úr Réttó. Við hittumst mun meira en fyrri ár og það var ótrúlega skemmtilegt og eitthvað sem ég hlakka til að gera enn meira af á næsta ári. Helstu ástæðurnar fyrir þessum auknu hittingum voru brúðkaup Áslaugar og Egils í Kaupmannahöfn í júní og svo velgengi Víkings. Það er eitthvað alveg fallegt við að íþróttafélag æskunnar sé að tengja okkur aftur, bikarleikir kvenna og karla megin. Áslaug flutti svo heim, við skelltum okkur á kvennakvöld Víkings og ætla að drekka kampavínið sem ég vann í happdrættinu þar með þeim á næstu vikum. (gott að skrifa þetta svona opinberlega)


Brúðkaupið var afskaplega fallegt og við Krummi fórum í gott frí saman yfir helgi. Veðrið var fullkomið og Kaupmannahöfn afskaplega ljúf.


Ég fór á Backstreet Boys í apríl með Rakel og Gissuri. Aaalveg geggjað. Vá hvað var gaman.


Baldur besti varð tveggja ára 8. maí. Það er svo gaman hvernig hann er alltaf að koma betur og betur í ljós, stríðinn og ljúfur, þrjóskur og grínari. Það var erfitt að koma honum í föt og úr fötum, að borða og gera sirka hvað sem við vildum að hann gerði. En þannig eiga jú líka tveggja ára börn að vera.


Í júlí héldum við matarboð (les: Krummi eldaði auðvitað allt) og það langar mig að gera oftar. Ætli ég þurfi ekki að fara að elda meira, fimmtánda árið í röð eða svo.


Við fórum við til Spánar með tveggja daga fyrirvara. Það var mjög næs, en ég vil frekar plana næsta sumarfrí með aðeins meiri fyrirara. Sumar og sól, börn í sundi og sjó og endalaus pizza og naggar.


Um verslunarmannahelgina fórum við í einnar nætur útilegu. Það rigndi og rigndi og Baldur vildi alls ekki sofa svo við fórum bara heim aftur snemma morguninn eftir. Ég er með miklar væntingar til þess að með hækkandi aldri barna verði þetta auðveldara…


Í lok ágúst fórum við Krummi í brúðkaup Nönnu og Owens í Þórsmörk. Afskaplega ánægjulegt, þrátt fyrir rigningu.


Haustið var algjört haust. Ekkert mjög markvert gerðist þannig, ég æfði ótrúlega mikið og það var geggjað. Afrek setti mikinn svip á lífið, ég var mjög dugleg að æfa og sérstaklega með lækkandi sól. Allt árið fór ég mikið á minn besta stað, Bjarmaland. Mamma mín var heiðruð í tilefni af ævistarfi hennar sem er enn í fullum gangi.


Þegar átökin brutust út í Palestínu fann ég fyrir hversu vanmáttug ég er gagnvart þessum átökum öllum. Ég ákvað samt að gera það sem mér finnst ég örlítið geta gert í mínu lífi hér og skráði mig sem sjálfboðaliða hjá Rauða krossinum sem Leiðsöguvinur flóttafólks. Þar hef ég kynnst mæðginum sem ég hlakka til að kynnast betur.


Ég gerðist reyndar óvart hjólaáhrifavaldur þegar ég var fengin til að vera með innlegg á fundi borgarstjóra í Ráðhúsinu. Ég er bara venjuleg gella á hjóli og verð það áfram.


Ég fór til Strassborgar í vinnuferð, Yrsa varð fimm ára og aðventan var ljúf. Yrsa er svo skemmtileg og klár. Vinkonur hennar lituðu svo sannarlega lífið á þessu ári, ég spjalla örugglega meira við foreldra þeirra en flesta aðra í lífi mínu og er afskaplega glöð hvað þau eru skemmtileg og við samhent í að sækja þær og fara með í fimleika eða fótbolta. Það er ómetanlegt og Laugarneshverfið gefur og gefur. Þannig bara, takk Sigurbjörg og Agnar og Beta og Helgi.


Svo er alltaf bara æðislegt að liggja á sófanum og hangsa með Krumma mínum.


Ég setti mér markmið að lesa 40 bækur á árinu. Ég sá þó fljótt að ég myndi ná því markmiði vel fyrir árslok svo ég bætti í og þær urðu 52. Bók á viku. Upp úr standa Kjöt eftir Braga Pál, Vanþakkláti flóttamaðurinn eftir Dinu Nayeri, Ekki gleyma mér eftir Kristínu Jóhannsdóttur og Tól eftir Kristínu Eiríksdóttur.


Á næsta ári langar mig að hitta vinkonur mínar meira, halda áfram að æfa, vera þolinmóð við börnin mín og leggja símann frá mér. Mig langar að halda áfram að lesa, en ég held ég ætli kannski bara að setja mér aftur markmið um 40 bækur og sjá svo hvað gerist. Það má ekki taka ánægjuna út úr lestrinum með því að vera með of háleit markmið. Markmiðið er bara að lesa. Það er það sem gefur.


Ég lít björtum augum fram á veginn. Verð 35 ára á næsta ári, Krummi verður fertugur og við búin að vera saman í áratug. Yrsa byrjar í skóla og Baldur fer vonandi í leikskóla í hverfinu. Lífið er gott.


Baldur og Yrsa á aðfangadagskvöld.

Hjónaleysi á bát í brúðkaupi. Gerist það betra?

Geggjaðir vinir í London. Takk fyrir allt skipulagið, Rakel og Gyða Lóa.

Við Arnrún tókum þátt í innanhúsmóti Afreks. Svo gaman?!


Æskuvinkonur með JPZ <3

Öll út að hjóla. Lífið verður betra. Ég lofa.


Börnin mín, nývöknuð.

Hversdagurinn er alltaf fallegastur.

Best.

Tveggja ára afmæli á Rauðalæk.

Sjaldséð selfie.

Þetta er fjölskyldan mín 💖