8.10.17

Ég er skráð í Facebook hópinn Vinna með litlum fyrirvara og læt mig stundum dreyma um að vera bara í því að stökkva á allskonar smáverkefni þar, hjálpa til við flutninga hér, þrífa kannski eins og eina íbúð þar, fara með rusl á haugana fyrir fólk o.s.frv. Held að ég sjái þetta í töluvert rómantískara ljósi en þð raunverulega er en þið vitið ...

Ef ég væri að þessu hefði ég reyndar væntanlega ekki farið í Silfrið í morgun og tjáð mig um málefni flóttabarna á Íslandi. Það er gott og gefandi. Stundum vakna ég og hugsa hversu ótrúlega heppin ég sé að fá að vinna fyrir Rauða krossinn, þessa ótrúlegu mannúðarhreyfingu. Það eru heldur betur forréttindi.

Mér hefur aldrei liðið jafn mikið eins og ég sé að halda atvinnulífinu á Íslandi gangandi. Ég geri ekki annað en að strauja kortið. Sæll og blessaður.

Við Krummi erum enn ástfangin og sátt og engir árekstrar hafa komið upp í þessum framkvæmdum. Ef ég var einhverntímann óviss þá er þetta fullkomið til að vera viss um að við fúnkerum vel saman. Við gistum fyrstu nóttina í Blönduhlíð í gær og mér líður alveg eins og heima - nema bara með hálft eldhús, ísskáp inni í stofu og rosa mikið drasl.

Annars talaði ég á landsfundi VG á föstudaginn, með skilaboð til þeirra frá Rauða krossinum. Þegar ég gekk inn í salinn fann ég fyrir öfund. Ég vildi að ég samsamaði mig flokki og tæki virkan þátt í pólitík. Það er ekkert betra en að mæta á svona fundi og þekkja fullt af fólki og leggja allskonar til málanna, drekka alltof mikið kaffi, borða kökur, krota rosa mikið á blað og mæta svo í partí. Finna stemminguna og samstöðuna.

Síðan finnst mér handtöku-þátturinn í máli Thomasar Möllers Olsen mjög spennandi lögfræðilega, spennandi alþjóðaréttarlegt mál sem ég fjallaði einmitt um í alþjóðlegu málflutningskeppninni Jessup. Ég heyrði viðtal við Jón H.B. Snorrason um að ekkert hefði verið athugavert þarna og að leyfi hefði fengist frá fánaríki. Er það alveg ljóst?! Svo sagði hann að héraðsdómur hefði svarað þessu. Sem hann gerði ekki og það hefði verið svo fróðlegt ef hann hefði tekið á þessu. Jæja. Þetta er a.m.k. u.þ.b. það fyrsta lögfræðilega sem kveikir í mér í mjög langan tíma. Það er alltaf gaman.

-->
Bless bless í bili.